Monday, May 14, 2012

Super Dinosaur 10 Pencils

Whew, been a while since I've updated this. Going to try to get new art up here more regularly.

Starting with issue 9 of Super Dinosaur the art wizard Cliff Rathburn  has been inking my pencils. It saves me all kinds of time. I am still coloring the book, so don't worry my free time is still quite limited. Cliff inked me on one issue of Astounding Wolf-Man, but thats my only other experience with an inker. I am quite please with how things are working out so far and it allows us to turn finished issues around faster, so everyone wins!

My "pencils" are actually drawn digitally using SketchBook Pro software on a Wacom Cintiq. There are pros and cons of doing it this way, but the main pro is speed. To get all 'behind the scenes', here are some of my digital pencils from issue 10 then the inked and colored page for comparison.






49 comments:

Anonymous said...

That one of TC jumping of the tree is excellent. Using it as my desktop background. Keep up the awesome work.

Anonymous said...

Based on this, count me in the minority that really likes your pencils much more than the finished inks. I wish you used that, instead. There's more life in the drawings.

Anonymous said...

But I should add that you're still a super-awesome comic artist.

nhadatxinh said...

Kênh thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam , nếu bạn muốn mua hay bán nhà đất thì chỉ cần vào đây , chúng tôi sẽ cho mọi người biết về tin của bạn,rao vặt bất động sản bán đất tphcm, ban nha go vap, ban nha thu duc, ban nha tan phu, ban nha quan 9 . Còn chần chờ gì nữa , hãy đăng tin mua bán nhà đất nhanh nhanh . Bạn đang phân vân không biết phải chúc đám cưới bạn mình như thế nào thì bạn có thể tham khảo lời chúc đám cưới hay, thiep cuoi gia re, lời chúc đám cưới hay hay o day .

Unknown said...

Việc quảng cáo thông tin công ty cũng như các sự kiện nổi bật thì các công ty thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau và một trong số đấy là sử dụng dịch vụ treo bang ron gia re. Đây là một những hình thức thực hiện marketting truyền thống thinh hành nhất hiện nay khi dịch vụ in bang ron gia re ngày càng phát triển.
Tuy nhiên để chọn được một đơn vị in ấn để tạo ra được băng rôn có chất lượng tốt như thế không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ tin cậy in bang ron gia re là công ty Song Đỉnh.
Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Công ty in Song Đỉnh thì băng rôn của bạn sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
Băng rôn có độ bền cao, có thể sử dụng được nhiều lần trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt: băng rôn không bị bạc màu do trời nắng và cũng không bị xé rách do gió to.
Hệ thống máy in bang ron hiện đại và có tốc độ cao nên chất lượng màu sắc và hình ảnh của băng rôn của được đảm bảo. Đồng thời, khách hàng có thể in băng rôn lấy nhanh nếu có nhu cầu.
Sử dụng băng rôn thì việc bảo quản và sử dụng cũng khá dễ dàng. Bạn có thể gấp băng rôn lại và mang đi mọi nơi (vì khối lượng cũng không quá nặng) mà không sợ bị nhàu hay ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
Ngoài ra, Công ty In Song Đỉnh cũng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ in bang ron gia re với giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường.Dịch vụ in hiflex gia re, Đặc biệt, nếu bạn đặt in với số lượng lớn thì mức giá sẽ được thỏa thuận sao cho có lợi cho bạn nhất.

Unknown said...

thank you
Halong Bay Cruise 3 days 2 nights
Halong Bay Cruise 2 days 1 night

free your mine said...

again isaid it alot but it is good to know.

Unknown said...

thiet ke phong bep những ngôi nhà nằm gần nhau không phải là chuyện hiếm nên để có một không gian vừa thoáng đãng vừa kín đáo là câu hỏi thiet ke shop mà nhiều người muốn tìm cách giải đáp thiet ke noi that lounge Với hai vỏ bọc giúp ánh thiet ke shop sáng của mùa được kiểm soát và không làm nóng căn nhà. Còn mùa đông tường rào ngoài như cây cản gió giúp ngôi nhà được ấm áp. thiet ke lounge Bạn có thể sử dụng thêm một số giải pháp nữa tu van thiet ke noi that là tạo tiểu cảnh sân vườn ở ban công tạo khoảng xanh mát cũng như hạn chế tầm nhìn của người ngoài, hay đơn giản hơn là trồng một bụi dây leo quạnh nhà, loại cây này rất dễ trồng mà lại phát triển thiet ke can ho nhanh nó vừa là bức tường mà ngoài ra còn giúp nhà đẹp 2016 chủ nhà hít thở được nhiều không khí trong lành vào buổi sáng mai.

Unknown said...

thank for share.
.................................
Galile
Chuyên bán máy nước nóng năng lượng mặt trời.
Tel: 08. 66 851 451 – 0901 315 713
Mail: dichvugalile@gmail.com
Click xem chi tiết: Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời hoặc lap dat may nuoc nong nang luong mat troi

Dầu tràm huế said...

Chuyen ban dau tram hue, neu co nhu cau mua dau tram tai hcm vui long lien he em.

Unknown said...

thank you!
tour cù lao chàm
tour cu lao cham
tour hội an
tour hoi an
cho thuê xe máy đà nẵng
cho thue xe may da nang
cho thue xe may da nang
cho thue xe may tai da nang
nha hang hai san tai da nang
seafood restaurant in da nang
seafood restaurant in da nang

Unknown said...

thanks for sharing!
nha hang hai san tai da nang,cho thuê xe máy đà nẵng, cho thue xe may da nang, cho thuê xe máy tại đà nẵng, cho thue xe may tai da nang, tour bà nà trong ngày, tour bà nà, tour bà nà 1 ngày, du lịch bà nà, du lịch bà nà 1 ngày, tour ba na trong ngay, tour ba na, tour ba na 1 ngay, du lich ba na, du lich ba na 1 ngay, tour đà nẵng 2 ngày 1 đêm, đà nẵng 2 ngày 1 đêm, tour đà nẵng 2 ngày, du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm, du lịch đà nẵng 2 ngày, tour da nang 2 ngay 1 dem, da nang 2 ngay 1 dem, tour da nang 2 ngay, du lich da nang 2 ngay 1 dem, du lich da nang 2 ngay, khách sạn đà nẵng, khách sạn ở đà nẵng, khách sạn tại đà nẵng, khach san da nang, khach san tai da nang, khach san o da nang


vanahi688 said...


Thuốc shisha
bình shisha giá rẻ
ke toan ha noi
dich vu ke toan
công ty kê toán hà nội
tieng anh newlight
dia chi hoc ke toan
dich vu ke toan gia re
trung tam ke toan ha noi
ke toan bac ninh
hoc chung chi ke toan
cong ty ke toan ha noi
kế toán hà nội
đào tạo kế toán tphcm
đào tạo kế toán tổng hợp
dạy kế toán thuế
đào tạo kế toán
trung tâm đào tạo kế toán hà nội
kế toán hà nội kthn
cong ty dich vu ke toan ha noi
day hoc ke toan
hoc ke toan thue
học kế toán thuế
trung tâm kế toán
đào tạo kế toán tốt nhất
làm báo cáo tài chính cuối năm
dịch vụ kế toán

Chi nguyễn said...

Cách điều trị đau bao tử hiệu quả nhanh , cùng xem cách chữa loét hành tá tràng , triệu chứng viêm amidan , Hỏi đáp bệnh amidan hốc mủ cấp tính ,Dân gian thuốc chữa mề đay nổi đỏ , thuoc chua benh gan nhiem mo , đặc trị bệnh viêm phế quản phổi hiệu quả , Mẹo hay chua ho hieu qua thế nào ,Thời tiết bệnh viêm mũi dị ứng ,xông mũi chữa viêm xoang mãn tính dịch mủ, Thuốc dân gian chữa đau dạ dày cấp tính , bệnh trào ngược thực quản phổ biến

Chi nguyễn said...

Làm sao chữa trao nguoc da day thuc quan bằng đông y , Thảo mộc tri rung toc nam nữ , phụ nữ mang thai mắc rối loạn kinh nguyệt có nguy hiểm không , mỏi xương khớp benh thoai hoa dot song co có chữa được không ,cách làm giảm bớt đau dạ dày tại nhà . công trình nghiên cứ cách chua viem gan b , bệnh viêm amidan thế nào để chữa bệnh viêm amidan , Cắt viêm amidan hốc mủ khó chịu , Bài thuốc chữa viêm đại tràng mãn tính . làm gì để kiêng bệnh đau dạ dày ăn gì cho nhanh khỏi . Khám phá ttriệu chứng bệnh đau dạ dày thế nào. đau rát viêm họng mãn tính chữa ra sao , Các mẹ cùng chua viem amidan o tre em đơn giản , chảy máu sau cắt viêm amidan kiêng ăn gì .
Hạt đậu rồng chữa bệnh dạ dày .
Những triệu chứng bệnh viêm xoang .
Đông tây y hay thuốc dân gian chữa bệnh dạ dày tất cả đều hiệu quả . Mẩn ngứa mề đay ở người lớn và còn sảy ra benh me day o tre em nữa .

Hue Nghia said...

Dầu tràm có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của dầu tràm dùng để trị khó tiêu, đầy hơi, chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và là cách trị muỗi đốt cho bé hiệu quả, xua đuổi kiến… dầu tràm sử dụng rất tốt trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn sử dụng cũng rất tốt.

dau tram hue có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của dầu tràm khi mua dau tram tphcm dùng để trị khó tiêu, đầy hơi, chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và là cách trị muỗi đốt cho bé hiệu quả, xua đuổi kiến… Dầu tràm sử dụng rất tốt trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn sử dụng cũng rất tốt.

Hue Nghia said...

Dầu tràm có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của dầu tràm dùng để trị khó tiêu, đầy hơi, chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và là cách trị muỗi đốt cho bé hiệu quả, xua đuổi kiến… dầu tràm sử dụng rất tốt trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn sử dụng cũng rất tốt.

dau tram hue có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của dầu tràm khi mua dau tram tphcm dùng để trị khó tiêu, đầy hơi, chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và là cách trị muỗi đốt cho bé hiệu quả, xua đuổi kiến… Dầu tràm sử dụng rất tốt trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn sử dụng cũng rất tốt.

Unknown said...

suối khoáng nóng đà nẵng
suối khoáng nóng ở đà nẵng
suối khoáng nóng thần tài
suối nước nóng thần tài
núi thần tài đà nẵng
công viên suối khoáng nóng đà nẵng
công viên suối khoáng nóng núi thần tài
tham quan núi thần tài

Unknown said...

Chidinh chuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất thị trường :
Máy chấm công
Máy chấm công giá rẻ
Máy chấm công chính hãng
Máy chấm công tốt nhất
Thiết bị máy chấm công
Địa chỉ mua máy chấm công
May cham cong
May cham cong gia re
May cham cong chinh hang
May cham cong toat nhat
Thiet bi may cham cong
Dia chi mua may cham cong

Unknown said...

Chidinh chuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất thị trương:
máy in hóa đơn
may in hoa don
Máy in hóa đơn giá rẻ
Máy in hóa đơn giá rẻ không dấu
Máy in hóa đơn Epson
Máy in hóa đơn Epson không dấu
Máy in hóa đơn nhiệt
Máy in hóa đơn k80
Máy in hóa đơn cho siêu thị
Máy in hóa đơn cho cửa hàng
Máy in hóa đơn tốt nhất
máy in hóa đơn
Máy in hóa đơn chí đình

hoachidinh said...

camera quan sát
camera giám sát
lắp đặt camera
lắp đặt camera trọn gói
lắp đặt camera giá rẻ
lắp đặt camera giám sát
lắp đặt camera gia đình
lắp đặt camera hà nội
địa chỉ mua camera
camera cho văn phòng
camera giam sat
camera quan sat
dia chi mua camera
lap dat camera
lap dat camera gia dinh

chidinhvn5 said...

dalinhvuc giá buôn rẻ nhất
dụng cụ lăn lấy bụi quần áo
cây lăn bụi quần áo
cây lăn bụi quần áo hà nội
cây lăn bụi quần áo tphcm
cây lăn bụi quần áo bán ở đâu
mua cây lăn bụi quần áo ở đâu
dụng cụ lăn bụi quần áo
cây lăn bụi quần áo giá rẻ
cây lăn lấy bụi
Dụng cụ lấy bụi quần áo
Dụng cụ lăn lấy bụi quần áo tiện dụng
Dụng cụ lăn lấy bụi quần áo dalinhvuc
Dụng cụ lăn lấy bụi quần áo giá rẻ
cây lăn lấy bụi quần áo

chidinhvn5 said...

dalinhvuc giá buôn rẻ nhất
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng
tấm phủ tủ lạnh đa năng
tấm phủ tủ lạnh chống bụi
tấm phủ tủ lạnh dalinhvuc
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng hà nội
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng lò vi sóng
Áo phủ lò vi sóng
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng tiện dụng
Khăn phủ tủ lạnh đa chức năng
Nơi bán Tấm Phủ Tủ giá rẻ
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng gia đình
Khăn phủ tủ lạnh
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng chống bụi
Áo Phủ Lò Vi Sóng và Tủ Lạnh

Unknown said...

máy chủ
máy chủ giá rẻ
server giá rẻ
máy chủ chính hãng
máy chủ tốt nhất
may chu
may chu gia re
server gia re
Máy chủ IBM giá rẻ
Server IBM giá rẻ
Máy chủ Dell
Sever Dell
Máy chủ Dell tốt nhất
Server dell tốt nhất
Máy chủ Hp

Unknown said...

Chí Đìnhchuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất thị trường:
giấy in nhiệt k80
giấy in nhiệt là gì
giấy in nhiệt 80mm
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt k80 giá rẻ
giấy in nhiệt tại hà nội
giấy cảm nhiệt là gì
giấy in hóa đơn k80
giấy in nhiệt giá rẻ
bán giấy in nhiệt tại hà nội
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt giá rẻ hà nội

hoachidinh said...

Công ty CPCN Chí đình chuyên về các thiết bị sản phẩm công nghệ ,trong đó có một số mặt hàng sau:
Máy In Hóa Đơn Nexa 085i

Siêu linh hoạt
may in thích hợp với nhiều nhu cầu và ứng dụng rộng. Máy in nhanh và nhỏ gọn để thích hợp với mọi mặt bằng nhỏ hẹp. Chiếc máy được sử dụng nhiều trong nhà bếp do có sẵn cổng mạng LAN
máy in hóa đơn
Máy In Hóa Đơn EPSON TM-T82
Máy In Hóa Đơn Receipt RP58E-U
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9F (Đen)
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9
Máy In Hoá Đơn Bán Hàng Nexa POS80II (USB)
Máy In Hóa Đơn Nexa 085i


Máy In Hóa Đơn EPSON TM-T82

Với may in epson tm-t82 , khách hàng có thể yên tâm về độ bền bỉ và tiết kiệm được rất nhiều chi phí về mọi mặt. Với thiết kế thông minh của mình, dòng máy in hóa đơn Epson luôn làm hài lòng người sử dụng, đó là lý do tại sao hầu hết các nhà bán lẻ không thể bỏ qua cơ hội lựa chọn máy in Epson.
Tiết kiệm điện năng: EPSON TM-T82 tiết kiệm điện năng hơn tất cả các loại máy in khác trên thị trường, và nó chỉ tiêu tốn 1W cho thời gian chờ.
Máy In Hóa Đơn Receipt RP58E-U

Esc/pos
cảm biến: Giấy gần cuối cảm biến, giấy cuối cảm biến
Máy Máy In Receipt RP58E-U kích thước( w*l*h): 210mm( l) x135mm( w) x126mm( h)
tổng trọng lượng: 1.0kg
+ in nhiệt trực tiếp và thả- trong tải giấy.
+ nhà sản xuất chuyên nghiệp.
+ phương pháp in dòng nhiệt
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9F (Đen)
Đặc điểm nổi bật của Máy in Bill Dataprint KP-C9F
- Công nghệ in nhiệt tự động, in trực tiếp lên bề mặt giấy một cách nhanh chóng mà không cần mực hay các phương pháp hỗ trợ nào khác.
- Tự động cắt giấy khi kết thúc quá trình in.
- In êm, không gây tiếng ồn, không làm khó chịu cho cả khách hàng và người sử dụng.
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9
máy in bill dataprint kp-c9f
+Chế độ in : in nhiệt, đầu in Seiko (Japan)
+Tốc độ in : 250 mm/s
+Khổ giấy : Giấy cuộn 80 mm
+Dao cắt : Cắt giấy tự đ ộng khi kết thúc Bill
Máy In Hoá Đơn Bán Hàng Nexa POS80II (USB)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy in hoá đơn NEXA pos80II
+ Công nghệ in Nhiệt trực tiếp
+ Khổ giấy 80mm.
+ Hỗ trợ in font Unicode từ rom (Việt, Anh, Hoa…)






Unknown said...

Chí Đình chuyên cung cấp thiết bị công nghệ như:
két đựng tiền thu ngân
két đựng tiền thu ngân giá rẻ
két đựng tiền thu ngân giá rẻ Hà Nội
ngăn kéo đựng tiền giá rẻ
ngăn kéo đựng tiền bán hàng
ngăn kéo đựng tiền siêu thị
két đựng tiền siêu thị
két đựng tiền siêu thị Hà Nội
két đựng tiền siêu thị giá rẻ
Bán két đựng tiền siêu thị
Bán két đựng tiền siêu thị giá rẻ
Bán két đựng tiền thu ngân



hoachidinh said...

Máy đọc mã vạch Datalogic

+ Sản phẩm may doc ma vach datalogic dùng công nghệ mới nhất
+ Thích hợp sự dụng trong siêu thị, nhà sách, cửa hàng, nhà hàng. Thiết bị đã bao gồm đế.
+ Hàng sử dụng thân thiện trong việc quản lý hàng hoá trong sản xuất; quản lý kho/sản phẩm
Máy đọc mã vạch Honeywell
Máy đọc mã vạch Honeywell là loại máy tốt nhất hiện nay,công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt, tiên dụng cho người sử dụng, tiết kiệm công sức, thơi gian .
Máy đọc mã vạch Zebex
Chế độ sạc thông mình kéo dài tuổi thọ pin
+ sản phẩm Thiết kệ gọn nhẹ, sắc sảo, tiện lợi cho công việc.
Máy in hóa đơn Epsonx

*Ứng dụng Máy in hóa đơn Epsonx
+ phù hợp cho mọi cửa hàng,nhà hàng, quán ăn nhanh, shop,siêu thị,
+ phù hợp cho nhà bếp nhận oder,nhà hàng...
Máy in hóa đơn Dataprint

may in hoa don dataprint có nhiều ưu điểm:
+ tiết kiệm không gian quầy hàng
+- Máy in hóa đơn thay thế việc viết tay thuận tiện lưu trữ
+ Đây là loại máy in với tốc độ cao chuyên dùng cho các shop thời trang , cửa hàng thuốc, thực phẩm sạch,quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa ....
xem thêm tại may in hoa don dataprint may doc ma vach zebex may doc ma vach honeywell































Unknown said...

Công ty CPCN Chí đình chuyên về các thiết bị sản phẩm công nghệ ,trong đó có một số mặt hàng sau:

Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus (SP bán chạy nhất miền bắc):
Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus

Chi phí đầu tư và sử dụng kinh tế là đặc điểm nổi bật nhất so với các máy in cùng loại trên thị trường Việt Nam
Dễ dàng sử dụng và thiết lập cấu hình như máy in thông thường.
Hỗ trợ cả 3 kiểu kết nối LPT, COM, USB, (LAN-lựa chọn thêm)
Phần mềm thiết kế , in mã vạch nhiều tiện ích QLabel IV hỗ trợ in từ CSDL kèm theo máy miễn phí.

Máy In Tem Samsung BIXOLON SLP- T400
Máy In Tem Samsung BIXOLON SLP- T400
Thông số kỹ thuật:
+ In trên giấy thường, polyeste.
+ Bộ vi xử lý 32 bit. (Chạy ổn định, sắp đặt dễ dàng).
+ Tốc độ in: 4 inches/giây
+ Độ phân giải: 203 dpi.
+ Bộ nhớ: 8 MB RAM, 4 MB Flash.Cổng kết nối USB và RS 232.

Máy In Mã Vạch Godex G500-U
Máy In Mã Vạch Godex G500-U
Thông số kỹ thuật:
+ Công nghệ in : Công nghệ "Twin-sensor"
+ Khổ giấy : 4.25 inch - 108mm
+ Bộ nhớ trong : SDRAM 16 Mb Bộ nhớ FLASH :
+ Loại thường 4Mb
+ Độ phân giải : 203 dpi Tốc độ in : 5 ips- 127mm/giây Kích thước (mm) : 285 x 171 x 226

Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
Máy in mã vạch Datamax-Oneil E4204 là dòng sản phẩm máy in mã vạch để bàn mới của Hãng Datamax – O’Neil, được thiết kế để đáp ứng và tiết kiệm chi phí trong các ứng dụng và hầu hết các ngành công nghiệp.
Ứng dụng : Đây là loại máy in với tốc độ cao chuyên dùng cho các shop thời trang , cửa hàng thuốc, thực phẩm sạch,quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa ....

Máy In Mã Vạch Zebra ZT230
Máy in mã vạch Zebra ZT230
Zebra Technologies là một công ty đại chúng có trụ sở tại Lincolnshire, Illinois , Mỹ, sản xuất và bán đánh dấu, theo dõi và in ấn máy tính công nghệ. Sản phẩm của nó bao gồm nhiệt mã vạch nhãn và nhận máy in, RFID thông minh máy in nhãn / bộ giải mã / cố định và cầm tay độc giả / ăng ten, và thẻ và máy in kiosk được sử dụng để ghi nhãn mã vạch, nhận dạng cá nhân và in ấn đặc sản chủ yếu trong chuỗi cung ứng sản xuất, bán lẻ, nước và y tế ngành. Trong năm 2013, công ty đã đạt doanh số 1038000000 $ và có giá trị vốn hóa thị trường của $ 3,6 tỷ USD.
In với tốc độ cao chuyên dùng cho các nhà máy sản xuất, kho xưởng, các siêu thị lớn…
Máy In Mã Vạch SBARCO T4E
Máy In Mã Vạch SBARCO T4E

+ Giao tiếp USB/COM/Ethernet (Option)
+ Hãng sản xuất SBARCO
+ Ứng dụng In mã vạch, thông tin sản phẩm
Máy in tem mã vạch Hà Nội
Máy in tem mã vạch giá rẻ Hà Nội
Bán máy in tem mã vạch
Máy in tem nhãn
Bán máy in mã vạch
Chí Đình mang công nghệ tiện ích nhất đến cho bạn






chidinhvn5 said...

Dụng cụ bào sợi rau củ tiện dụng
Dụng cụ bào sợi rau củ dalinhvuc
Đèn Led để bàn gấp gọn
Bút xóa vết bẩn quần áo siêu sạch Dong
áo lót silicon hà nội
Bộ sản phẩm tiện ích
Bao da kiêm bàn phím cho điện thoại, máy tính bảng

chidinhvn5 said...

Dụng cụ bào sợi rau củ tiện dụng
Dụng cụ bào sợi rau củ dalinhvuc
Đèn Led để bàn gấp gọn
Bút xóa vết bẩn quần áo siêu sạch Dong
áo lót silicon hà nội
Bộ sản phẩm tiện ích
Bao da kiêm bàn phím cho điện thoại, máy tính bảng

chidinhvn5 said...

Bộ trang điểm cao cấp 3CE 7 món
☑ 1 hộp kem nền siêu mịn và dùng cực tiện
☑ 1 hộp phấn 2 trong 1xịn
☑ 1 kẻ mắt dạ cam kết dùng siêu sướng, ko lem ko trôi;
☑ 1 mascara không lem, ko trôi, tuyệt đối ko thấm nước!;
☑ 1 kem che khuyết điểm dạng thỏi cực tiện lợi
☑ 1 phấn má hồng cực mịn, thơm nhẹ nhàng
☑ son lỳ 1 cây- siêu lỳ

Bộ 5 chai nước hoa Dior
Đặc điểm nổi bật của Bộ nước hoa Dior:
– Là sản phẩm của Dior
– Thương hiệu nước hoa nổi tiếng, với nhiều sản phẩm nước hoa chinh phục người dùng ở khắp nơi trên thế giới.
– Nước hoa Dior có hương thơm dịu nhẹ đầy lôi cuốn, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.
– Mùi hương lưu giữ lâu.

Đèn Cảm Ứng Light Angel Chống Trộm
- Đèn chiếu sáng cảm ứng hồng ngoại thông minh Light Angel (Trắng) gồm 7 chiếc bóng đèn LED nhỏ bố trí xung quanh cho khả năng chiếu sáng cao.
+ Sản phẩm tích hợp sẵn chao đèn và sensor cảm ứng, tự động bật đèn khi có người đi vào vùng cảm ứng, và tắt khi không có người sau 5 phút.
- Có miếng dán tiện lợi kèm theo dễ dàng gắn ở mọi vị trí.

Bộ cọ trang điểm cá nhân 7 món Kitty
+Bộ cọ trang điểm Hello Kitty 7 món được đựng trong hộp xinh xắn, lông cọ mềm với màu hồng cực dễ thương. Hộp cọ thiết kế nhỏ gon dễ dàng bỏ túi mang theo đi học, đi làm, đi chơi, du lịch,…
+ Các dụng cụ làm đẹp là những món phụ kiện làm đẹp quan trọng của các chị em phụ nữ. Nó phát huy tối đa công dụng của mỹ phẩm giúp chị em cảm thấy tự tin hơn với gương mặt của mình .

Chảo Chống Dính 2 Mặt Flip Jack
Điểm Nổi Bật Của Chảo gián Chống Dính 2 Mặt Flip Jack
– Có thể chiên (rán) 2 mặt bằng cách lật chảo, sau khi chiên (rán) giữ được nguyên hình dạng thức ăn.
– Khi chiên (rán) Thịt, Cá cần rất ít dầu mỡ hoặc ko cần vì khi rán tự thịt cá có thể tự sinh ra mỡ.
– Chảo chống dính Flip Jack – Có vòng đệm silicon bao bọc quanh miệng chảo làm chảo kín hơi, tăng áp suất làm chín thức ăn cực nhanh, không thoát mùi thức ăn ra ngoài không gian bếp

Bộ cọ trang điểm cá nhân 7 món Kitty
Chảo gián Chống Dính 2 Mặt Flip Jack dalinhvuc
Đèn Cảm Ứng Light Angel
Bộ nước hoa Dior
Bộ trang điểm 3CE 7 món
Bộ trang điểm 3CE 7 món hàn quốc

hoachidinh said...

Bán Buôn Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
Ban Buon Hoa Hong Ma Vang 24k
hoa hồng mạ vàng 24k golden rose
hoa hồng mạ vàng 24k
Bán Buôn Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
hoa hồng mạ vàng giá bao nhiêu
giá hoa hồng mạ vàng 24k
hoa hồng dát vàng bán ở đâu
hoa hồng mạ vàng giá rẻ
hoa hồng mạ vàng giá bao nhiêu
hoa hồng bằng vàng 24k
hoa hồng dát vàng bán ở đâu
Hoa hồng dát vàng
hoa hồng mạ vàng ấn độ
hoa hong ma vang

hoachidinh said...


đầu đọc mã vạch
dau doc ma vach
máy quét mã vạch
may quet ma vach
dau doc ma vach gia re
dau doc ma vach cuc re
may quet ma vach gia re
may quet ma vach cuc re
đầu đọc mã vạch giá tốt
may quet ma vach chinh hang
dau doc ma vach chinh hang
dau doc ma vach gia tot nhat
đầu đọc mã vạch cực rẻ
gia ban dau doc ma vach
đầu đọc mã vạch chính hãng

Unknown said...

Hi, excellent you and brief material. Facts are very appropriate for us. It has got a lot of take advantages of us.I wish that you will be scripting details again. thank you so much.Gurgaon Escorts Service, Escorts in Gurgaon |http://www.escortservicesdelhi.in/ | Gurgaon Escorts, Female Escorts in Gurgaon, indepednent escorts in gurgaon | Independent Escorts Service in Gurgaon | Independent Escorts in Gurgaon, Escorts in Gurgaon | Independent Escorts in Gurgaon, Female Gurgaon Escorts | Escorts Service in Gurgaon, Female Escorts in Gurgaon | Independent Escorts in Dwarka, Dwarka Escorts Service, Female Escorts in Dwarka | Gurgaon Escorts Service, Beautiful Female Esocrts Service in Gurgaon | Independent Escorts Service in Gurgaon, Escorts in Gurgaon

Unknown said...

Given elements are really useful as well as useful for my company, and objective me approval to look at material here.Gurgaon Escorts ,Female Escorts in gurgaon, Escorts in Gurgaon | Female Escorts in Gurgaon, Escorts in Gurgaon | Independent Escorts in Gurgaon, Escorts in Gurgaon | Independent Escorts in Gurgaon, Escorts Service in Gurgaon | Female Escorts in Gurgaon, Gurgaon escorts Service | Gurgaon Escorts, Female Escorts in Gurgaon| Russian Escorts in Gurgaon, Independent Escorts in Gurgaon| Gurgaon Escorts Service, Female Escorts in Gurgaon, Escorts in Gurgaon, Gurgaon Call Girls

Fauzi said...

Thank you very much for sharing this very useful information, I am very happy to have found this information that I have been looking for
Obat Demam Disertai Menggigil
Obat Tipes Alami
Obat Iritasi Lambung
Obat Penghilang Bopeng
Obat Benjolan Dibawah Rahang

Chester Will said...

Such a nice website!

Ahli Kesehatan said...

Thank you very much for sharing this very useful information, I am very happy to have found this information that I have been looking for
obat untuk mengobati pneumonia
obat penghilang bopeng yang terbukti ampuh
cara mengobati hirschsprung
obat alami untuk mengatasi ablasio retina
agen resmi qnc jelly gamat di kudus
cara mengatasi bab berdarah

Genzi said...

may be useful for all, helpful article once and pardon me permission to share also here Cara menyembuhkan jantung bengkak

Pengobatan Alami Terbaik said...

Thank you very much for sharing this very useful information, I am very happy to have found the information I was looking for. Once again, thank you so much.
obat gatal pada vagina
cara mengobati molluscum contagiosum
obat sakit payudara dan bengkak
cara mengobati rotavirus
cara menghilangkan panu
cara mengobati ruam popok pada bayi
cara mengobati impetigo pada anak
obat penghilang rasa sakit pada tulang
cara mengobati pitted keratolysis
cara memperbaiki mata ptosis

Lutfi Kurniawan said...

This article is very interesting and very understandable to read. sorry beforehand, please let me share this article

Cara Mengobati Gatal-gatal Pada Kulit
Cara Mengobati Penyakit Batu Empedu Tanpa Operasi
Cara Mengobati Eksim
Obat Abses Payudara
Cara Mengatasi Sakit Pinggang

Anonymous said...

we have huge collection of porn,romantic,Adult,shayri and many more whatsapp active group links. Join them by clicking below link
xxx whatsapp group links

Anaminka said...




Don’t be kidding yourself when you say that you do not want to spend your time with an exotic looking woman who is a Escorts in Vasant Kunj A complete stranger, someone you have not seen before but with features, looks and a figure to die for. We have women with these qualities and more all here with us. Check our other Services...
Call Girls in Connaught Place
Call Girls in Connaught Place
Escorts in Connaught Place
Call Girls in Vasant Kunj
Call Girls in Connaught Place




garima said...

Each of the women associated with our agency is strictly professional when it comes to rendering her services to her clients.Model Call Girls in Udaipurhere at our escort agency make sure that their talents are such that they will never fall short of giving the best of services to their clients. Check our other Services...
Call Girls In Udaipur
Russian Escorts in Udaipur
Foreigner Escorts in Udaipur
Model Call Girls in Udaipur
Russian Call Girls Udaipur
Russian Escorts in Udaipur

عبد الله محمد عبدالله said...


شركة تنظيف واجهات زجاج بالرياض
شركة تنظيف شقق بالرياض
شركة تنظيف موكيت بالرياض
شركة تنظيف كنب بالرياض
شركة تنظيف مكيفات بالرياض

cara menggugurkan kandungan said...

cool, please guidance so that I can create a blog like yours

The Top Apps said...

nice log

Unknown said...

350% BONUS +30 FREE CHIP.
[url=https://www.vegascasinoonline.eu/Remote/AidDownload.php?casinoID=234&gAID=10717&subGid=0&bannerID=23596/][img]https://vegascasinoonline.eu/21/GC/GEN25/bnr/728x90.gif[/img][/url]